MÃ NGÀNH: 7340101

Giới thiệu chuyên ngành Marketing truyền thông tích hợp

1. Thông tin chung về chuyên ngành Marketing truyền thông tích hợp

Chuyên ngành Marketing Truyền thông tích hợp là một lĩnh vực phát triển mạnh mẽ trong ngành tiếp thị hiện đại. Nó kết hợp các phương tiện truyền thông truyền thống như quảng cáo truyền hình, báo chí và radio với các kênh truyền thông mới như mạng xã hội, email marketing, và nền tảng trực tuyến khác như trang web và ứng dụng di động.

2. Sinh viên UPT học gì trong chuyên ngành Marketing truyền thông tích hợp tại trường Đại học Phan Thiết

Marketing truyền thông tích hợp thuộc lĩnh vực đào tạo theo hướng marketing công cụ. Sinh viên theo học chuyên ngành sẽ được học kết hợp các kiến thức về marketing và sáng tạo nội dung (chữ, hình ảnh, video, âm thanh) theo hướng truyền thông đa phương tiện, ứng dụng các công cụ tìm kiếm trên các kênh trực tuyến cho các chiến lược kinh doanh, marketing và truyền thông.

Marketing truyền thông tích hợp là một trong những mảng kiến thức áp dụng thực tế nhiều nhất trong lĩnh vực marketing như trong các chiến lược phát triển thương hiệu, bán hàng, digital marketing, sự kiện và quảng cáo, truyền thông đa phương tiện…

CÁC PHƯƠNG THỨC XÉT TUYỂN

  • Dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
  • Dựa trên kết quả học bạ THPT với điều kiện học sinh đã tốt nghiệp THPT và đạt được 1 trong 6 tiêu chí sau:

– Điểm trung bình của cả năm học lớp 12 ≥ 6.0

– Điểm trung bình của học kỳ 1 lớp 11, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 ≥ 6.0

– Điểm trung bình của cả năm lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 ≥ 6.0

– Điểm trung bình của 3 môn thuộc khối xét tuyển của cả năm học lớp 12 ≥ 6.0

– Điểm trung bình của 3 môn thuộc khối xét tuyển của học kỳ 1 lớp 11, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 ≥ 6.0

– Điểm trung bình của 3 môn thuộc khối xét tuyển của cả năm học lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 ≥ 6.0

  • Dựa trên kết quả kỳ thì đánh giá năng lực của Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh.

3. Triển vọng việc làm sau khi tốt nghiệp

Sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Marketing truyền thông tích hợp có thể đảm nhận các vị trí việc làm trong nhiều lĩnh vực như: quảng cáo (Advertising), marketing trực tuyến (Online Marketing Jobs), quan hệ công chúng (Public Relations), truyền thông thương hiệu (Corporate & Brand Communication), khuyến mãi chiêu thị (Promotion)…

XÉT TỔ HỢP MÔN

Toán, Vật lý, Hóa học A00
Toán, Vật lý, Tiếng Anh A01
Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh D01
Toán, Ngữ văn, Địa lý C04
Đăng ký xét tuyển và nhận học bổng: ts.upt.edu.vn/xettuyentructuyen 
Thông tin liên hệ:

HỌC PHÍ NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH (CHUYÊN NGÀNH MARKETING VÀ TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP)

  • Số tiền trên 1 tín chỉ: 700,000đ
  • Tổng số tín chỉ toàn khoá học: 125 tín chỉ
  • Cụ thể:
Số tín chỉ từng học kỳ Học phí từng học kỳ
Học kỳ 1 12 8,400,000 (+700,000đ 2 tín chỉ giáo dục thể chất)
Học kỳ 2 16 11,200,000
Học kỳ 3 13 9,100,000 (+350,000đ 1 tín chỉ giáo dục thể chất)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *